cuacuonnhanh25/9

 

Cửa cuốn nhanh cơ bản TPD 1500 : Mô hình bán chạy nhất, sự lựa chọn của hơn 80% khách hàng từ các ngành công nghiệp khác nhau.

Cửa cuốn nhanh là một loại cửa cuốn tự động được thiết kế để mở và đóng rất nhanh, được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy và nhà kho hiện đại. Loại cửa cuốn tốc độ cao có thể chạy ở tốc độ và tần số cao,rất phù hợp cho các khu vực có lưu lượng lớn và cải thiện hiệu quả xử lý vật liệu. Mặt khác, lưu lượng không khí và dẫn nhiệt qua cửa được giảm rõ ràng, để giữ sạch sẽ, vệ sinh và nhiệt độ trong phòng. Chạy tự động được thực hiện với hệ thống điều khiển và cảm biến được lập trình.

Tốc độ đóng mở cửa cuốn nhanh TPD 1500 có thể đạt 2m/s. Điều này có nghĩa là cánh cửa cuốn có thể kết thúc một chu kỳ mở và đóng trong vòng vài giây và nó mang lại một số lợi ích chính:

Mỗi cửa sẽ có các nút điều khiển treo tường ở bên trong và bên ngoài. Điều này có thể đảm bảo Cửa cuốn nhanh TPD 1500 có thể được vận hành bởi công nhân bất cứ lúc nào khi họ cần. Để cải thiện hiệu quả công việc của bạn, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn bổ sung cho các thiết bị hoạt động.

    Reactions

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét