ccn3

 tiết kiệm điện năng là một trong những tính năng quan trọng của cửa tự động. Bởi hiểu chi phí của cuộc sống hiện đại ngày càng cao nên cửa tự động được xem là một bước ngoặt giúp người dùng phần nào giảm được chi phí hàng ngày.

Với khả năng đóng mở nhanh chóng, cửa tự động hạn chế thất thoát hơi lạnh nên chi phí điện năng cũng vì thế mà giảm đáng kể.

Giá cả phải chăng

Cửa đóng mở nhanh hiện nay có mức giá phù hợp với thu nhập cũng như nhu cầu của hầu hết người dùng. Tương ứng với chi phí, giá trị sử dụng của loại cửa này khiến khách hàng luôn hài lòng.

Đảm bảo an toàn

Nếu bạn lo lắng trẻ con hay người già yếu trong gia đình sẽ khó khăn khi mở cửa hay di chuyển qua cửa, thì cửa đóng mở nhanh sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Bởi đây là cửa tự động, nên có người đi qua dù là người trường thành, trẻ nhỏ hay người già, cửa sẽ tự động “mở đường”.

Tăng tính thẩm mỹ

Ngoài các ưu điểm vượt trội trên, cửa trượt tự động còn

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG TUẤN PHÁT

--------------------------------------------------------------

Văn Phòng HCM: 30/32 Đoàn Thị Điểm, P.1, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Văn Phòng HN: Số 18B, ngõ 99/64/1 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.cuacuonnhanhtp.com

Hotline: 0918.55.4747(HCM) - 0946.180.990(HN)

Hỗ trợ kỹ thuật: 0979 296 048

tag: Cửa trượt tự động, cửa đóng mở nhanh, cửa cuốn đóng mở nhanh, cửa trượt tự động, cua truot tu dong, cửa kính lùa tự động, cửa lùa bán tự đông, cửa kính trượt tự động, cửa kéo tự động, cửa lùa tự động

Reactions

Đăng nhận xét

0 Nhận xét